Làm Bảng Hiệu PHONG NGUYỄNhttps://lambanghieu.vn/uploads/xong-a.png
Thứ ba - 04/01/2022 22:52
Cũng chiêm ngưỡng những quảng cáo ấn tượng và sáng tạo nhất trong series này.
TOP 50 QUẢNG CÁO SÁNG TẠO NHẤT (tiếp theo)
21. “Disneyland” của Alaska Airlines
Nhằm quảng bá cho Công viên Disneyland California, hãng Alaska Airline đã ra mắt phiên bản máy bay đặc biệt mang tên "Tình hữu nghị và xa hơn tại Disneyland" với hình chú chuột Mickey nổi bật cùng các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney. Được biết hãng hàng không này có mối quan hệ rất thân thiết với công viên Disneyland.
22. “Assembly Fail – Shelf” của Ikea
IKEA là hãng thiết kế nội thất tự lắp ráp lớn nhất thế giới. Tuy vậy có nhiều khách hàng lại gặp khó trong việc tự hoàn thành lắp đặt sản phẩm nội thất này. Do đó một quảng cáo Billboard đơn giản đã ra đời để giới thiệu cho mọi người biết dịch vụ hỗ trợ của hãng. Trong hình là thiết kế của chiếc kệ đỡ xếp lộn xộn, cùng câu khẩu hiệu "Rất sẵn lòng giúp đỡ với dịch vụ lắp đặt của chúng tôi".
23. “Empower LGTB Youth” của Hetrick-Martin Institute and American Eagle
Viện Hetrick-Martin ở New York, một nhóm vận động cho giới trẻ đồng tính có nguy cơ, đánh dấu Tháng Tự hào Đồng tính theo một cách nổi bật nhất có thể: với một bảng quảng cáo video ở Quảng trường Thời đại giới thiệu những thanh thiếu niên LGBTQ mà tổ chức này đang hỗ trợ. Quảng cáo nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về những gì mà người đồng tính đang gặp phải để từ đó cảm thông và hỗ trợ họ nhiều hơn. Đây là quảng cáo chung với sự đồng hành của American Eagle bởi cả hai tổ chức này đều có đối tượng khách hàng giống nhau.
24. “Probably The Best” của Carlsberg
Các hãng đồ uống luôn có cách quảng bá sản phẩm vô cùng sáng tạo. Nếu chúng ta nghĩ "Taste It" của Coca Cola là độc nhất thì có lẽ cần nhìn sang "Probably the Best" của hãng bia Calsberg. Với tấm Billboard cỡ lớn đặt tại Luân Đôn (Anh) cùng dòng chữ "Có lẽ là poster hay nhất thế giới" cùng hastag ProbablyTheBest. Nhưng điểm nhấn của nó phải kể đến vòi bia ở phía trước mà ai cũng có thể rót cho mình một ly và thưởng thức miễn phí. Cách thức sáng tạo này giúp khách hàng không những nhìn được mà còn được tận mục trải nghiệm sản phẩm của hãng. Đơn giản nhưng hiệu quả phải không nào.
25. “McMuffin” của McDonald’s
Mc Donald's luôn là hãng sáng tạo nhất trong việc giới thiệu những sản phẩm mới đến khách hàng. Quảng cáo lần này dựa trên việc mặt trời mọc để xuất hiện cùng lúc, như là nỗ lực để nhắc nhở khách hàng rằng đã đến lúc dành thời gian cho bữa sáng. Một cách không thể thú vị hơn để in đậm vào tâm trí khách hàng.
26. “Magic Mop” của The Quebec City Magic Festival
Quảng cho lễ hội ảo thuật của thành phố Quebec Canada với tấm billboard cũng đầy ma thuật với hiệu ứng đánh lừa thị giác bắt mắt.
27. “Life is Better With Cake” của Mr. Kipling
Bạn là hãng làm bánh và đang phân vân không biết tạo nên tấm bảng quảng cáo kiểu nào cho phù hợp. Hãy xem gợi ý sau của Mr. Kipling: Trong hình là tấm billboard cỡ lớn được làm hoàn toàn bằng bánh và kem, và người phụ nữ thì đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng của quảng cáo đặc biệt này. Bài học rút ra ở đây là quảng cáo sẽ trở nên sống động với minh họa thực tế bằng chính sản phẩm đó.
28. “Story of the Open” của the U.S. Open
Để quảng bá cho giải quần vợt Mỹ mở rộng 2014, ban tổ chức đã cho lắp đặt tấm quảng cáo cỡ lớn nhằm khắc họa lại những điểm nhấn nổi bật trong lịch sử của giải đấu và tạo hiệu ứng cho truyền thông mạng xã hội qua hastag StoryoftheOpen. Thay vì sử dụng cách truyền thống là những tấm bạt in thì ngược lại, tất cả các chi tiết trên đều được vẽ lại bằng tay bởi nghệ sĩ Josh Cochran.
29. “Upside Down Apartment” by Ubi Bene for Ikea
Upside Down Apartment là dự án quảng cáo được hãng IKEA xây dựng nhằm quảng bá những sản phẩm nội thất của hãng trong một căn hộ. Có thể gọi chúng là căn hộ cũng được mà billboard cũng không sai, có điều căn hộ này hơi nghiêng và việc tham quan bên trong có vẻ không khả thi. Thay vì vậy, khách hàng có thể tương tác với các đồ vật bằng những sợi dây có thể kéo lên xuống dễ dàng. Với IKEA, ý tưởng sáng tạo có lẽ chưa bao giờ cạn
30. “Clock Billboard” của McDonald’s
Ông lớn đồ ăn nhanh của Mỹ này luôn có những cách quảng cáo chất chơi riêng của mình. Và như để cho mọi người thấm nhuần tư tưởng của hãng là cửa hàng luôn mở cửa 24/24 thì họ đã cho lắp đặt tấm billboard khổng lồ kèm theo chiếc đồng hồ điện tử bằng Led hiển thị giờ. Có lẽ ai mà quên mang theo đồng hồ đi ngang đây cũng không phải lo vì chỉ cần nhìn lên bảng quảng cáo là thấy ngay và lại còn biết được điều mà ai cũng biết đó là Mc Donald's luôn mở cửa bất kể ngày hay đêm.
Còn nữa...
Tác giả bài viết: JQ
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn lambanghieu.vn là vi phạm bản quyền