Làm Bảng Hiệu PHONG NGUYỄNhttps://lambanghieu.vn/uploads/xong-a.png
Thứ tư - 05/01/2022 00:27
Tiếp theo trong series những quảng cáo tốt nhất sáng tạo nhất, chúng ta sẽ đi tìm hiểu những thương hiệu khác đang quảng bá chính họ như thế nào nhé!
TOP 50 QUẢNG CÁO SÁNG TẠO NHẤT (tiếp theo)
31.“Bic Razor” của Bic
Dao cạo râu thì quảng cáo sao cho nổi bật, Bic sẽ cho bạn câu trả lời như trên. Như để chứng tỏ độ sắc lẹm của loại dao cạo mới, Bic đã lắp đặt nguyên mô hình Billboard cực lớn và vệt cỏ khác màu tạo ra hiệu ứng như vừa có một lưỡi dao đi ngang qua đó vậy. Không cần hình ảnh hay thiết kế quá phức tạp và nhiều chữ, chỉ cần nhìn vào lưỡi dao và đường cỏ sẽ hiểu ra ngay vấn đề.
32. “Burnout” của Ford Motor Company
Quảng cáo ngày nay không còn đơn thuần là những hình ảnh tĩnh nữa, giờ đây cuộc chơi đã có sự tham gia của những quảng cáo chuyển động vô cùng sống động. Mustang của Ford là một ví dụ. Tấm Billboard này được đặt tại Detroit trong tuần lễ triển lãm xe hơi Woodward Dream Cruise. Sự mới lạ nằm ở chỗ, máy tạo khói được lắp đặt phía sau chiếc bánh xe có thể quay tròn được. Khi bánh xe quay tạo cảm giác như đang đi trên đường, khói sẽ phun ra mỗi lần vài phút.
33. “Clean Air” của chính phủ Mỹ
Chiến dịch môi trường với chủ đề "Làm sạch không khí" do chính phủ Mỹ phát động và được thiết kế quảng cáo bởi Lead Pencil Studio. Làm nên bảng quảng cáo đặc biệt này không phải chính bản thân nó nhưng bởi những thứ xung quanh nó. Ý tưởng đưa ra vô cùng đơn giản, người thiết kế muốn hướng người xem vào trong khung để cảm nhận rõ hơn về điều kiện không khí đang thay đổi. Cấu trúc trên được tạo bởi hàng ngàn thanh thép không gỉ sơn màu tối tạo nên khung hình như TV vậy.
34. “Trust In Your Hands” cuả Craftsman
Những quảng cáo Pano dạng cột thường không sử dụng phần cột phía bên dưới. Tuy nhiên khái niệm này đã thay đổi khi Craftman tạo ra quảng cáo Billboard đầy sáng tạo. Trong hình, phần phía dưới là hình một cánh tay đang nắm chắc chiếc cờ lê và ăn khớp với phần tấm bạt quảng cáo phía trên. Bài học mà chúng ta có thể rút ra ở đây là hãy tận dụng không gian quảng cáo hết mức có thể với sự sáng tạo.
35. “You Made It” của The Detroiter Travel Center
Sử dụng hình ảnh giống như trong phòng tắm để nói lên nhu cầu du lịch cũng cần thiết như vậy là nước đi thiên tài đến từ hãng du lịch The Detroiter. Đôi khi dùng hình ảnh khác nhằm minh họa cho một mục đích khác cũng là một tips nhỏ hay ho dành cho các nhà quảng cáo.
36. “Cleans Pores, Fights Pimples” của Pond’s
Quảng cáo độc đáo này đến từ nhãn hàng Pond's miêu tả người phụ nữ che lại khuôn mặt bằng chính tấm bạt được thiết kế cách điệu. Ở đây quảng cáo dùng sự tự ti vì mụn của người phụ nữ để đánh vào sự cảm thông của người xem, nhằm cho họ thấy được chính họ khi đặt vào vị trí đó. Và bên phải là sản phẩm với tính năng được mô tả ngắn gọn dễ hiểu.
37. “Get Back To Normal” của Tylenol
Đây là cách quảng cáo thuốc giảm đau đầu hạ sốt của Tylenol. Những cơn đau đầu dữ dội được mô tả tựa như quả tạ ném vào đầu gây ra cảm giác khó chịu. Quảng cáo nhắm trúng vào tâm lý người dùng bằng cách minh họa sinh động triệu chứng mà ai cũng đã mắc phải. Tương tự bên phải là giải pháp hay sản phẩm có thể trị bệnh này.
38. “Bridge Jump” của Smart BRABUS
Nhìn vào thì có vẻ đây là một cuộc thi vượt cầu nào đó, nhưng đơn giản chỉ là quảng cáo về tính năng tăng tốc vượt trội của dòng xe Smart Brabus mà thôi. Khi chiếc cầu này mở lên thì quảng cáo gắn ở hai đầu cũng tách ra và tạo ra cảm giác như chiếc xe đang vượt cầu thành công với tốc độ của mình. Có thể nói đây là quảng cáo thông minh của hãng xe Brabus.
39. “When You Don’t Know Where to Turn” của Human Services
Quảng cáo của Human Services nhắc nhở về những điều mà bạn không lường trước được và cảm thấy bế tắc, vì vậy hãy gọi cho họ khi gặp những khủng hoảng trong cuộc sống.
40. “Androidify” của Google
Androidify là ứng dụng cho phép người dùng tạo các Avatar tùy chỉnh đơn giản. Để quảng bá cho tính năng của ứng dụng, Google đã tạo ra quảng cáo tương tác mà ở đó người xem có thể tạo ra nhân vật hoạt hình của chính mình mà bạn là trung tâm. Và nhân vật đó sẽ được hiển thị ngay trên màn hình lớn.
Còn nữa...
Tác giả bài viết: JQ
Nguồn tin: canva.com
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn lambanghieu.vn là vi phạm bản quyền